เปิดวาร์ป น้องกอ Maira สาวสวยสายเซ็กซี่OnlyFans ขวัญใจของหนุ่มๆ

เป็นที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันมีเน็ตไอดอลสาวหลายๆ คนที่หันมาเอาดีในการสร้างคอนเทนต์เกี่ยวกับเรื่องความเซ็กซี่ โดยความเซ็กซี่ของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันออกไป จะมีให้เห็นกันตั้งแต่เซ็กซี่แบบเบาๆ ไปจนถึงติดเรทกันเลย “น้องกอ Maira” ถือว่าเป็นเน็ตไอดอลอีกหนึ่งคนที่หันมาสร้างผลงานเกี่ยวกับทางด้านนี้ เธอคือสาวสวยสายเซ็กซี่ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นที่ถูกพูดถึงของบรรดาสายหื่นมากมาย และวันนี้เราจึงไม่อยากให้หนุ่มๆ ทุกท่านต้องพลาดของดีแบบนี้ไป เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เสียเวลา อย่ารอช้าเราไปรู้จักกับเธอพร้อมๆ กันเลย

“น้องกอ Maira” หรือ “น้อง Aphaphat Tanathitipong” (เกิดเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม) น้องกอ หญิงสาวผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ สายหื่นนับไม่ถ้วน ต้องบอกเลยว่าเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาชื่อของเธอค่อนข้างจะถูกพูดถึงกันหนาหูมากบนโลกโซเชียลออนไลน์ น้องกอมีดีกรีเป็นทั้งนักสตรีมเกมสุดน่ารักและเป็นสาวฮอตในแอพพลิเคชันยอดนิยมอย่าง Onlyfans โดยจุดเด่นของเจ้าตัวที่เมื่อหนุ่มๆ ร้อยทั้งร้อยเห็นแล้วเป็นอันต้องใจบางขึ้นมาทันที ก็จะประกอบไปด้วย การมีใบหน้าแบบน่ารัก ตาคม ยิ้มหวาน ผิวขาวใส แถมยังมาพร้อมหุ่นสไตล์นางแบบ และสิ่งที่เด็ดสุดในตัวเธอก็คงจะต้องยกให้หน้าอกไซส์ทะลักนั่นเอง

จริงอยู่ว่าผลงานของน้องกออาจจะมีให้เราได้ติดตามกันอยู่หลายช่องทาง แต่ทว่าผลงานที่สร้างชื่อให้เธอได้มากที่สุด แน่นอนว่าก็คงจะต้องเป็นผลงานใน Onlyfans ซึ่งผลงานของเธอในแอพดังกล่าวเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เพราะหนุ่มๆ ทุกท่านจะไม่สามารถหาชมได้จากที่ไหน สำหรับช่อง (Onlyfans : Maira_ykn) มาพร้อมกับเรทราคาอยู่ที่ประมาณ 673 บาทต่อเดือน ในส่วนเรทราคาการสนับสนุนอาจจะสูงหน่อยแต่เชื่อว่าหากทุกท่านได้ลองเข้าไปชมผลงานของเธอแบบจริงๆ ดูแล้ว ท่านจะไม่รู้สึกเสียดายเงินทุกบาททุกสตางค์ที่เสียไปอย่างแน่นอน

นอกจากจะมีแฟนๆ สายหื่นที่คอยซัพพอร์ตแล้ว เธอก็ยังมีเอฟซีสายเกมมาคอยให้กำลังใจกันด้วยนะครับ เนื่องจากเธอมักจะชอบสตรีมเกมให้ผู้ติดตามในเพจ “Gor『クラーオ』Channel” (เป็นเพจที่เธอสร้างไว้เพื่อใช้สตรีมเกมโดยเฉพาะ) ได้เข้ามาชมและร่วมสนุกไปกับเธอ ซึ่งก็สามารถเรียกรอยยิ้มจากบรรดาเอฟซีได้ไม่น้อยเลย หลังๆ มานี้เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นบทบาทการสตรีมเกมของเธอมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่เมื่อไม่นานเราแอบได้ยินมาว่าเธอมีแพลนจะกลับมาสตรีมเกมอีกครั้ง ใครที่อยากจะรับชมผลงานการสตรีมเกมของเธอก็อดใจรอไว้ได้เลย เชื่อว่าเร็วๆ นี้เราคงจะได้เห็นบทบาทสตรีมเมอร์ของน้องกออีกครั้งอย่างแน่นอน

แจกวาร์ป น้องกอ Maira ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ FB : Gor『クラーオ』Channel IG : miime_gor TW : MairaYkn Onlyfans : Maira_ykn

แหล่งที่มา

Facebook : Gor『クラーオ』Channel

Instagram : miime_gor

Twitter : MairaYkn

Onlyfans : Maira_ykn

สาวสวย สาวน่ารัก รวมสาวสวยน่ารัก สาวๆน่ารัก สาวน่ารักๆ สาวสวยฝรั่ง สาวสวยญี่ปุ่น สาวสวยไทย สาวเซ็กซี่ นักเรียนน่ารัก

รูปสาวสวย รูปสาวน่ารัก รูปสาวสวยน่ารัก หมอสวย พยาบาลสวย สาวสวยบอกต่อด้วย ครูสวย ครูสวยบอกต่อด้วย สาวสวยtiktok

สาวสวยวันจันทร์ สาวสวยวันอังคาร สาวสวยวันพุธ สาวสวยวันพฤหัส สาวสวยวันศุกร์ สาวสวยวันเสาร์ สาวสวยวันอาทิตย์

สมาคมนิยมสาวสวยน่ารักแห่งประเทศไทย